Profile bất động sản

Thiết kế profile bất động sản chuyên nghiệp

Hiện nay tất cả các công ty hoạt đông trong lĩnh vực bất động sản đặc biệt các công ty đã mở sàn giao dịch bất động sản thì việc gặp gỡ khách hàng, đối tác luôn diễn ra hàng ngày. Dù cho khách hàng của bạn là cá nhân hay doanh nghiệp thì họ vẫn muốn biết rõ thông tin về công ty của bạn trước khi quyết định đầu tư một số tiền không nhỏ vào dự án mà bạn đang muốn giới thiệu đến họ. Để đạt được hiệu quả cao trong những cuộc gặp gỡ đó, các công ty bất động sản thường sử dụng profile giới thiệu công ty hoặc brochure giới thiệu về dự án khi ra mắt.

Khi thiết kế profile bất động sản, ngoài việc cung cấp thông tin đầy đủ, concept nhất quán với nhận diện thương hiệu, profile công ty bất động sản chuyên nghiệp còn góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng uy tín, nâng cao năng lực cạnh tranh và tặng hiệu quả bán dự án cho chủ đầu tư.

Những lưu ý thiết kế profile công ty bất động sản

1. Về mặt thiết kế:

Hồ sơ năng lực bất động sản cần được thiết kế đẹp mắt, tạo ấn tượng cho người xem và đặc biệt cần phải phù hợp với cá tính thương hiệu và lĩnh vực hoạt động. Nếu là thiết kế brochure cho dự án thì việc thiết kế cần phải phù hợp với khách hàng mục tiêu của dự án đó, đồng thời nêu bật được ưu thế của dự án đến với khách hàng.

2. Về nội dung:

Nội dung cần được biên tập ngắn gọn, súc tích, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin về công ty cũng như về dự án bất động sản cần giới thiệu. Việc biên tập nội dung cần chú ý đến mục tiêu sử dụng chính của tài liệu để từ đó đưa ra những nội dung hấp dẫn và lôi cuốn người xem.

3. Về hình ảnh:

“Một hình ảnh đẹp bằng vạn lời nói”! Khoa học chứng minh, sự ghi nhớ trong não bộ của chúng ta luôn luôn có sự liên hệ mật thiết với hình ảnh. Khi tiếp nhận một thông tin, con người nhớ được 10% từ những gì họ nghe thấy, 20% từ những gì họ đọc, 80% từ những gì họ nhìn thấy. Cũng chính vì thế mà hiện nay, hình ảnh đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong truyền thông bởi chúng là phương tiện tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tao ra sự thu hút của người xem hơn bất cứ thứ gì khác.

Hình ảnh trong profile hay brochure bất động sản đặc biệt phải chất lượng và đẹp mắt, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo thể hiện sự trung thực về doanh nghiệp hay dự án đó. Trường hợp dự án chưa ra đời, chúng ta vẫn có thể sử dụng những hình ảnh phối cảnh 3D để cho khách hàng dễ hình dung cũng như nhanh chóng có quyết định mua dự án.

4. Về màu sắc:

Màu sắc đóng vài trò quan trọng trong việc thiết kế profile nhưng không phải designer nào cũng có đủ kinh nghiệm và sự khôn ngoan để ứng dụng màu sắc một cách hợp lý và hiệu quả. Một điểm cũng rất đáng lưu tâm đó là màu sắc cần được nhất quán với hình ảnh logo và bộ nhận diện thương hiệu.

5. Về in ấn và gia công

Nếu bạn đã có nhiều kinh nghiệm với các nhà in, bạn sẽ hiểu rằng: Không phải một thiết kế đẹp đồng nghĩa với một ấn phẩm đẹp khi đến tay bạn. Bởi kỹ thuật in ấn tại Việt Nam là một vấn đề nan giải với những người làm thương hiệu & marketing. Khả năng xử lý màu sắc trong quá trình in hoàn toàn do mắt nhìn và cảm nhận cá nhân, đó là lý do tại sao một Designer giàu kinh nghiệm in ấn lại trở nên đáng giá đến vậy!

Một Designer trẻ có thể vẽ vời, sử dụng mọi tông màu phá cách mà anh ta thích, nhưng một Designer thông minh và kinh nghiệm sẽ cân nhắc kỹ lượng, cũng như chỉ lựa chọn những sắc màu phù hợp, thuận lợi nhất cho quá tình in ấn thành phẩm, hoạt động quảng cáo sau này của khách hàng, anh ta cũng sẽ cố gắng nỗ lực đảm trách bản in tới cùng cho tới khi thành phẩm tới tay bạn.

THAM KHẢO MỘT SỐ DỰ ÁN PROFILE BẤT ĐỘNG SẢN ĐÃ THỰC HIỆN

BIG_Porfolios_036

Hãy liên hệ ngay với Topprofile.vn để sở hữu dịch vụ thiết kế profile bất động sản chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

TOP PROFILE

VP: Lầu 9, Tòa nhà Samland, Số 86 Nguyên Hồng, P.1, Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 0903 748 168 – 08 3503 5682
Email: topprofile@gmail.com
Website: www.topprofile.vn

error:
0903.748.168