Profile cơ khí

Thiết kế profile cơ khí

Thiết kế hồ sơ năng lực giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian và khoảng cách đối với khách hàng. Ngày nay, hồ sơ năng lực còn thay thế một phần vai trò của nhân viên kinh doanh để tiếp xúc và thuyết phục khách hàng. Chính vì vậy, không sự đầu tư nào là thừa khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí.

Khi thiết kế profile cơ khí, ngoài việc cung cấp thông tin đầy đủ, concept nhất quán với nhận diện thương hiệu, profile công ty cơ khí còn góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng uy tín, nâng cao năng lực cạnh tranh và tặng khả năng thuyết phục khách hàng.

Những lưu ý thiết kế hồ sơ năng lực công ty cơ khí

1. Về mặt thiết kế:

Thiết kế profile cơ khí thường gặp khó khăn bởi đặc trưng ngành nghề thường rất cứng nhắc. Điều này đòi hỏi khả năng sáng tạo và con mắt thẩm mỹ của những nhà thiết kế làm sao vẫn thể hiện được đúng đặc tính ngành nghề là cơ khí những vẫn không quá khô cứng, gây nhàm chán  cho người xem.

2. Về nội dung:

Nội dung cần được biên tập ngắn gọn, súc tích, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin về công ty và yếu tố cần lưu ý trong việc biên tập nội dung cho profile cơ khí đó là cần nhấn mạnh về năng lực sản xuất và thi công của doanh nghiệp, qua đó thấy được năng lực, thế mạnh của công ty so với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực khác.

3. Về hình ảnh:

“Một hình ảnh đẹp bằng vạn lời nói”! Khoa học chứng minh, sự ghi nhớ trong não bộ của chúng ta luôn luôn có sự liên hệ mật thiết với hình ảnh. Khi tiếp nhận một thông tin, con người nhớ được 10% từ những gì họ nghe thấy, 20% từ những gì họ đọc, 80% từ những gì họ nhìn thấy. Cũng chính vì thế mà hiện nay, hình ảnh đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong truyền thông bởi chúng là phương tiện tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tao ra sự thu hút của người xem hơn bất cứ thứ gì khác.

Hình ảnh trong Profile cơ khí cần chọn lọc và xử lý phù hợp, thể hiện rõ đặc trưng ngành nghề và cá tính của thương hiệu đồng thời làm tôn lên năng lực của doanh nghiệp. Nếu có thể doanh nghiệp hãy đầu tư chụp hình để đảm bảo yếu tố không đụng hàng cũng như phản ánh đúng bản chất về quy mô doanh nghiệp của mình.

4. Về màu sắc:

Màu sắc đóng vài trò quan trọng trong việc thiết kế profile nhưng không phải designer nào cũng có đủ kinh nghiệm và sự khôn ngoan để ứng dụng màu sắc một cách hợp lý và hiệu quả. Một điểm cũng rất đáng lưu tâm đó là màu sắc cần được nhất quán với hình ảnh logo và bộ nhận diện thương hiệu.

5. Về in ấn và gia công

Nếu bạn đã có nhiều kinh nghiệm với các nhà in, bạn sẽ hiểu rằng: Không phải một thiết kế đẹp đồng nghĩa với một ấn phẩm đẹp khi đến tay bạn. Bởi kỹ thuật in ấn tại Việt Nam là một vấn đề nan giải với những người làm thương hiệu & marketing. Khả năng xử lý màu sắc trong quá trình in hoàn toàn do mắt nhìn và cảm nhận cá nhân, đó là lý do tại sao một Designer giàu kinh nghiệm in ấn lại trở nên đáng giá đến vậy!

Một Designer trẻ có thể vẽ vời, sử dụng mọi tông màu phá cách mà anh ta thích, nhưng một Designer thông minh và kinh nghiệm sẽ cân nhắc kỹ lượng, cũng như chỉ lựa chọn những sắc màu phù hợp, thuận lợi nhất cho quá tình in ấn thành phẩm, hoạt động quảng cáo sau này của khách hàng, anh ta cũng sẽ cố gắng nỗ lực đảm trách bản in tới cùng cho tới khi thành phẩm tới tay bạn.

THAM KHẢO MỘT SỐ DỰ ÁN PROFILE CƠ KHÍ ĐÃ THỰC HIỆN

Hãy liên hệ ngay với Topprofile.vn để sở hữu dịch vụ thiết kế profile cơ khí chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

TOP PROFILE

VP: Lầu 9, Tòa nhà Samland, Số 86 Nguyên Hồng, P.1, Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 0903 748 168 – 08 3503 5682
Email: topprofile@gmail.com
Website: www.topprofile.vn

error:
0903.748.168