Profile du lịch

Thiết kế profile du lịch

Phát triển du lịch là hoạt động không chỉ của riêng các công ty kinh doanh du lịch, mà còn là trách nhiệm của cả quốc gia. Hiện nay, nhu cầu đi du lịch ngày càng cao, và như vậy du khách hay các doanh nghiệp là khách hàng quyết định chọn công ty du lịch phụ thuộc rất nhiều vào cảm tính về sự uy tín của đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch. Việc công ty du lịch trang bị sẵn cho mình 1 cuốn profile chuyên nghiệp và đầy đủ thông tin về doanh nghiệp của mình là một trong những yếu tố quyết định đến việc lựa chọn của khách hàng.

Những lưu ý thiết kế profile du lịch

1. Về mặt thiết kế:

Đối với những thiết kế profile hay brochure cho du lịch, yêu cầu nhà thiết kế cần phải có những kĩ năng và kiến thức về du lịch cũng như thiết kế đồ họa đẹp để tạo ra những sản phẩm nổi bật và ấn tượng nhất nhằm thu hút khách du lịch đẩy mạnh hoạt động du lịch phát triển. Một profile về du lịch ấn tượng cần phải được thiết kế một cách tỉ mỉ, sáng tạo với những ý tưởng độc đáo để thể hiện được điểm nổi bật về các tour du lịch và dịch vụ của công ty.

2. Về nội dung:

Nội dung cần được biên tập ngắn gọn, súc tích, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin về công ty. Việc biên tập nội dung cần chú ý đến các nội dung quan trọng như đội ngũ, sự khác biệt, dịch vụ hỗ trợ, đặc biệt cần lưu ý để không bỏ qua thông tin về tour nội địa hay quốc tế, nếu là quốc tế cũng cần đưa ra các quốc gia mà công ty có thế mạnh khi dẫn tour.

3. Về hình ảnh:

“Một hình ảnh đẹp bằng vạn lời nói”! Khoa học chứng minh, sự ghi nhớ trong não bộ của chúng ta luôn luôn có sự liên hệ mật thiết với hình ảnh. Khi tiếp nhận một thông tin, con người nhớ được 10% từ những gì họ nghe thấy, 20% từ những gì họ đọc, 80% từ những gì họ nhìn thấy. Cũng chính vì thế mà hiện nay, hình ảnh đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong truyền thông bởi chúng là phương tiện tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tao ra sự thu hút của người xem hơn bất cứ thứ gì khác.

Hình ảnh trong profile hay brochure du lịch đặc biệt phải chất lượng và đẹp mắt, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo thể hiện sự trung thực về hình ảnh các tour cũng như phản ánh đúng năng lực của doanh nghiệp.

4. Về màu sắc:

Màu sắc đóng vài trò quan trọng trong việc thiết kế profile nhưng không phải designer nào cũng có đủ kinh nghiệm và sự khôn ngoan để ứng dụng màu sắc một cách hợp lý và hiệu quả. Một điểm cũng rất đáng lưu tâm đó là màu sắc cần được nhất quán với hình ảnh logo và bộ nhận diện thương hiệu.

5. Về in ấn và gia công

Nếu bạn đã có nhiều kinh nghiệm với các nhà in, bạn sẽ hiểu rằng: Không phải một thiết kế đẹp đồng nghĩa với một ấn phẩm đẹp khi đến tay bạn. Bởi kỹ thuật in ấn tại Việt Nam là một vấn đề nan giải với những người làm thương hiệu & marketing. Khả năng xử lý màu sắc trong quá trình in hoàn toàn do mắt nhìn và cảm nhận cá nhân, đó là lý do tại sao một Designer giàu kinh nghiệm in ấn lại trở nên đáng giá đến vậy!

Một Designer trẻ có thể vẽ vời, sử dụng mọi tông màu phá cách mà anh ta thích, nhưng một Designer thông minh và kinh nghiệm sẽ cân nhắc kỹ lượng, cũng như chỉ lựa chọn những sắc màu phù hợp, thuận lợi nhất cho quá tình in ấn thành phẩm, hoạt động quảng cáo sau này của khách hàng, anh ta cũng sẽ cố gắng nỗ lực đảm trách bản in tới cùng cho tới khi thành phẩm tới tay bạn.

Hãy liên hệ ngay với Topprofile.vn để sở hữu dịch vụ thiết kế profile du lịch chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

TOP PROFILE

VP: Lầu 9, Tòa nhà Samland, Số 86 Nguyên Hồng, P.1, Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 0903 748 168 – 08 3503 5682
Email: topprofile@gmail.com
Website: www.topprofile.vn

 

error:
0903.748.168