Profile kiểm toán

Thiết kế profile kiểm toán

Ngày nay, sự cạnh tranh trên thương trường ngày càng trở nên khốc liệt, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ, trong đó dịch vụ kiểm toán cũng có rất nhiều sự cạnh tranh đáng phải lưu tâm. Chính vì vậy mà một cuốn profile chuyên nghiệp sẽ là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tạo niềm tin và tăng khả năng thuyết phục khách hàng.

Sẽ không quá lời khi nói rằng Profile chính là một người bán hàng tài ba nhất. Bởi không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tiếp nhận thông tin của Công ty bạn, một cuốn profile được chuẩn bị sẵn sẽ là một tài liệu có giá trị lưu giữ, tham khảo và thậm chí là kích thích nhu cầu, khách hàng có thể tìm hiểu Công ty bạn mọi lúc mọi nơi khi cần. Đặc biệt, profile kiểm toán sẽ giúp cho doanh nghiệp tăng khả năng thuyết phục khách hàng khi được gửi kèm bảng báo giá.

Những lưu ý thiết kế profile kiểm toán

1. Về mặt thiết kế:

Hồ sơ năng lực kiểm toán cần được thiết kế chỉn chu, trình bày gọn gàng, đẹp mắt, tạo ấn tượng cho người xem và đặc biệt cần phải phù hợp với cá tính thương hiệu cũng như lĩnh vực kiểm toán.

2. Về nội dung:

Nội dung cần được biên tập ngắn gọn, súc tích, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin về công ty chẳng hạn như triết lý kinh doanh, các dịch vụ cung cấp, thế mạnh, đặc biệt cần lưu ý để không bỏ qua thông tin về sự khác biệt, các khách hàng đã thực hiện để có cơ sở tham khảo cho khách hàng.

3. Về hình ảnh:

“Một hình ảnh đẹp bằng vạn lời nói”! Khoa học chứng minh, sự ghi nhớ trong não bộ của chúng ta luôn luôn có sự liên hệ mật thiết với hình ảnh. Khi tiếp nhận một thông tin, con người nhớ được 10% từ những gì họ nghe thấy, 20% từ những gì họ đọc, 80% từ những gì họ nhìn thấy. Cũng chính vì thế mà hiện nay, hình ảnh đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong truyền thông bởi chúng là phương tiện tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tao ra sự thu hút của người xem hơn bất cứ thứ gì khác.

Hình ảnh trong profile kiểm toán cũng cần được chú ý để đảm bảo đẹp mắt nhưng vẫn thể hiện sự trung thực về doanh nghiệp.

4. Về màu sắc:

Màu sắc đóng vài trò quan trọng trong việc thiết kế profile nhưng không phải designer nào cũng có đủ kinh nghiệm và sự khôn ngoan để ứng dụng màu sắc một cách hợp lý và hiệu quả. Một điểm cũng rất đáng lưu tâm đó là màu sắc cần được nhất quán với hình ảnh logobộ nhận diện thương hiệu.

5. Về in ấn và gia công

Nếu bạn đã có nhiều kinh nghiệm với các nhà in, bạn sẽ hiểu rằng: Không phải một thiết kế đẹp đồng nghĩa với một ấn phẩm đẹp khi đến tay bạn. Bởi kỹ thuật in ấn tại Việt Nam là một vấn đề nan giải với những người làm thương hiệu & marketing. Khả năng xử lý màu sắc trong quá trình in hoàn toàn do mắt nhìn và cảm nhận cá nhân, đó là lý do tại sao một Designer giàu kinh nghiệm in ấn lại trở nên đáng giá đến vậy!

Một Designer trẻ có thể vẽ vời, sử dụng mọi tông màu phá cách mà anh ta thích, nhưng một Designer thông minh và kinh nghiệm sẽ cân nhắc kỹ lượng, cũng như chỉ lựa chọn những sắc màu phù hợp, thuận lợi nhất cho quá tình in ấn thành phẩm, hoạt động quảng cáo sau này của khách hàng, anh ta cũng sẽ cố gắng nỗ lực đảm trách bản in tới cùng cho tới khi thành phẩm tới tay bạn.

Hãy liên hệ ngay với Topprofile.vn để sở hữu dịch vụ thiết kế profile kiểm toán chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

TOP PROFILE

VP: Lầu 9, Tòa nhà Samland, Số 86 Nguyên Hồng, P.1, Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 0903 748 168 – 08 3503 5682
Email: topprofile@gmail.com
Website: www.topprofile.vn

error:
0903.748.168