Profile thủy sản

Thiết kế profile thủy sản

Thủy sản là một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực trong cơ cấu mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam, đóng góp đáng kể vào tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu và giải quyết công ăn việc làm cho một lượng lớn lao động trong nước. Tuy nhiên khi xâm nhập vào các thị trường quốc tế thì các công ty thủy sản Việt Nam lại gặp rất nhiều sự cạnh tranh.

Đối với lĩnh vực lĩnh vực thủy sản, thông điệp cốt lõi của thương hiệu chính là sự ổn định về chất lượng. Muốn thông điệp đó được truyền tải trọn vẹn đến khách hàng, giúp họ cảm thấy an tâm hơn về dịch vụ thì doanh nghiệp nhất định cần phải xây dựng thương hiệu bài bản và chuyên nghiệp, đặc biệt là công cụ marketing và tài liệu bán hàng, trong đó đại diện và là công cụ đắc lực nhất đó chính là cuốn hồ sơ năng lực (company profile).

Với lĩnh vực về thủy sản, một cuốn profile chuyên nghiệp được đánh giá là có khả năng đưa đến 70% thành công trong việc bạn thuyết phục khách hàng mới quyết định lựa chọn, thậm chí nó là yếu tố khiến khách hàng chủ động tìm đến thay vì bạn phải tìm kiếm khách hàng. Do đó, profile thủy sản đóng vai trò như một người bán hàng thông minh nhất.

Những lưu ý thiết kế profile thủy sản

1. Về mặt thiết kế:

Hồ sơ năng lực thủy sản cần được thiết kế phù hợp với lĩnh vực hoạt đông và đặc biệt phải phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Profile thủy sản cần mang đến cho khách hàng những cảm nhận về mặt lý tính: như chất lượng tốt, ổn định, kinh nghiệm,…và cảm tính: như sự chuyên nghiệp, thân thiện, uy tín… tạo một tâm lý mong muốn được sở hữu dịch vụ.

2. Về nội dung:

Nội dung của profile môi trường cần được biên tập ngắn gọn, súc tích, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin về doanh nghiệp. Việc biên tập nội dung cần chú ý đến các nội dung quan trọng như sản phẩm chính, mạng lưới, thế mạnh, đặc biệt cần lưu ý để không bỏ qua thông tin về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

3. Về hình ảnh:

“Một hình ảnh đẹp bằng vạn lời nói”! Khoa học chứng minh, sự ghi nhớ trong não bộ của chúng ta luôn luôn có sự liên hệ mật thiết với hình ảnh. Khi tiếp nhận một thông tin, con người nhớ được 10% từ những gì họ nghe thấy, 20% từ những gì họ đọc, 80% từ những gì họ nhìn thấy. Cũng chính vì thế mà hiện nay, hình ảnh đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong truyền thông bởi chúng là phương tiện tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tao ra sự thu hút của người xem hơn bất cứ thứ gì khác.

4. Về màu sắc:

Màu sắc đóng vài trò quan trọng trong việc thiết kế profile nhưng không phải designer nào cũng có đủ kinh nghiệm và sự khôn ngoan để ứng dụng màu sắc một cách hợp lý và hiệu quả. Một điểm cũng rất đáng lưu tâm đó là màu sắc cần được nhất quán với hình ảnh logo và bộ nhận diện thương hiệu.

5. Về in ấn và gia công

Nếu bạn đã có nhiều kinh nghiệm với các nhà in, bạn sẽ hiểu rằng: Không phải một thiết kế đẹp đồng nghĩa với một ấn phẩm đẹp khi đến tay bạn. Bởi kỹ thuật in ấn tại Việt Nam là một vấn đề nan giải với những người làm thương hiệu & marketing. Khả năng xử lý màu sắc trong quá trình in hoàn toàn do mắt nhìn và cảm nhận cá nhân, đó là lý do tại sao một Designer giàu kinh nghiệm in ấn lại trở nên đáng giá đến vậy!

Một Designer trẻ có thể vẽ vời, sử dụng mọi tông màu phá cách mà anh ta thích, nhưng một Designer thông minh và kinh nghiệm sẽ cân nhắc kỹ lượng, cũng như chỉ lựa chọn những sắc màu phù hợp, thuận lợi nhất cho quá tình in ấn thành phẩm, hoạt động quảng cáo sau này của khách hàng, anh ta cũng sẽ cố gắng nỗ lực đảm trách bản in tới cùng cho tới khi thành phẩm tới tay bạn.

Hãy liên hệ ngay với Topprofile.vn để sở hữu dịch vụ thiết kế profile thủy sản chuyên nghiệp và hiệu quả nhất

TOP PROFILE

VP: Lầu 9, Tòa nhà Samland, Số 86 Nguyên Hồng, P.1, Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 0903 748 168 – 08 3503 5682
Email: topprofile@gmail.com
Website: www.topprofile.vn

error:
0903.748.168